Văn Hóa Kim Phục Sắc – Ngôi Nhà Của Những Người Phi Thường

Văn hóa Kim Phục Sắc

Kim Phục Sắc là một trong số ít các doanh nghiệp có môi trường học tập phát triển bản thân, sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ để liên tục tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Văn hóa Kim Phục Sắc được thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi chính: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi không ngừng; Vượt ngưỡng; Kim Phục Sắc là 1 gia đình;Kết Quả và Trách nhiệm; Tuân thủ là sức mạnh.

Văn hóa Kim Phục Sắc – Tập trung vào khách hàng

Kim Anh Nguyễn – Chủ tịch công ty TNHH CHAUANHBEAUTY đồng thời là Fouder của Kim Phục Sắc cho biết: ” Khách hàng là người nuôi sống doanh nghiệp, chúng ta phải làm mọi cách để làm hài lòng khách hàng và mang cho họ những trải nhiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Đối với Kim Phục Sắc chúng tôi đã mất nhiều năm học hỏi và nghiên cứu những công nghệ hàng đầu trong điều trị da trên thế giới để hoàn thiện được công nghệ mới nhất phân tách màng lọc vi tế bào của Kim Phục Sắc, với công nghệ mới này chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng những khách hàng có tình nhất”.

Chủ tịch Kim Anh Nguyễn tại lễ ký kết hợp tác với Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng

Phải khiến cho khách hàng khi đến với chúng ta họ cảm thấy vui sướng và thích thú, khi ấy chúng ta mới lấy được tiền từ túi của khách hàng.

Văn hóa chung của Kim Phục Sắc là văn hóa mang tới kết quả cho khách hàng. Khách hàng là trung tâm và trọng tâm của mọi hoạt động, từ việc nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), marketing, bán hàng, nhân sự, tài chính kế toán, công nghệ…Theo đó, toàn bộ đội ngũ của doanh nghiệp đang nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để làm được điều này cần có sự cam kết của toàn bộ ban lãnh đạo Kim Phục Sắc, các đại lý cùng toàn thể các nhân viên để chuẩn hóa quy trình nhằm cải tiến trải nghiệm khách hàng mỗi ngày.

Văn hóa Kim Phục Sắc – Hỏi hỏi không ngừng

Học tập để phát triển, phát triển chính bản thân mình và để phát triển doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Văn hóa học tập của doanh nghiệp không phải là điều có thể làm trong một sớm một chiều mà là cả một quá trình tích lũy lâu dài, trong đó cần có sự làm gương của ban lãnh đạo quản lý, các nguồn lực về tài chính, con người, công nghệ…để biến nó thành điều tất yếu của doanh nghiệp.

Văn hóa Kim Phục Sắc – Học tập không ngừng nghỉ

Xã hội ngày càng phát triển, khách hàng, người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình thì chúng ta phải liên tục hỏi hỏi để đổi mới nhằm đánh vào nỗi đau của khách hàng để họ ra quyết định nhanh chóng. Việc đi học tập thường xuyên giống như cho bộ não đi tập thể dục thường xuyên, phải rèn luyện, tích lũy những kiến thức mới.

Vậy những quy trình nghiên cứu R&D, nghiên cứu khách hàng luôn được phát triển và đổi mới thường xuyên thì doanh nghiệp phải làm như thế nào? Chính là nhờ văn hóa học tập, đổi mới sáng tạo. Để làm được điều này thì lãnh đạo chính là người tạo gương. Lãnh đạo như thế nào, văn hóa doanh nghiệp sẽ như vậy”.

Chủ tịch Kim Anh Nguyễn là “tấm gương” của văn hóa Kim Phục Sắc học hỏi không ngừng nghỉ

Văn hóa Kim Phục Sắc được biết tới là Ngôi Nhà Của Những Con Người Phi Thường, bởi trong đội ngũ ban lãnh đạo Kim Phục Sắc có những con người có xuất phát điểm vô cùng nhỏ bé nhưng khi bước chân vào Kim Phục Sắc họ đã có những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Điển hình là cô gái dân tộc Sán Dìu Lâm Thị Tư 10 năm trước còn là 1 cô gái cắt cỏ tại sân Golf Tam Đảo nhưng từ khi đồng hành cùng Kim Phục Sắc, chị đã được đi học và thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời của mình và hiện tại chị đang nắm giữ cương vị Phó chủ tịch của Kim Phục Sắc.

Chủ tịch Kim Anh Nguyễn tin rằng với việc xây dựng tốt văn hóa Kim Phục Sắc, doanh nghiệp chúng ta sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh.

[related_posts_]